กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,อังกฤษ

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,อังกฤษ

blog

อักบอนลาฮอร์แนะ "เทรนท์" เลิกรับใช่สิงโตประชดเซาธ์เกต

1 ปีที่แล้ว  1,032


กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เอ่ยปากแนะนำ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมลุยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ตัดสินใจเลิกรับใช้บ้านเกิดเพื่อประชด แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปเลยดีกว่า


เนื่องจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้เปิดเผยว่า คีแรน ทริปเปียร์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งแบ็กขวาเหนือกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำให้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ มองว่าเป็นการสบประมาทฝีเท้ากันชัดๆ จึงควรเลิกเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษจนกว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมนั่นเอง


"ถ้าผมเป็น เทรนท์ ผมคงรีไทร์จากทีมชาติ และถ้าผมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ผมคงรีไทร์จนกว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะเข้ามาคุมอังกฤษ" อักบอนลาฮอร์ กล่าว


"มันจะมีประโยชน์อะไรกับการไปเก็บตัวในทุกช่วงของเกมทีมชาติ ถ้าเป็นแบบนั้นคุณก็อยู่ที่สโมสรต่อเพื่อพักผ่อน และเตรียมตัวเองให้พร้อมเพื่อ ลิเวอร์พูล ดีกว่า"


"การที่ เซาธ์เกต ออกมาพูดว่า ทริปเปียร์ ครบเครื่องกว่า เทรนท์ ผมว่านั่นเป็นการสบประมาท ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย หากเขาตัดสินใจรีไทร์จริงๆ เพราะที่ผ่านมาเราได้เห็นนักเตะรีไทร์ในช่วงหลังจากที่พวกเขาไม่ต้องการเล่นให้กับอังกฤษ"