แมนเชสเตอร์ ซิตี้,มาร์ค คูคูเรญ่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,มาร์ค คูคูเรญ่า

blog

เป๊ปบอกใบ้เร่งคว้า "คูคูเรญ่า" เสริมแบ็กซ้ายเรือใบ

1 ปีที่แล้ว  765


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอยากเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้าย และเอ่ยปากแย้มด้วยว่ากำลังเจรจากับ มาร์ค คูคูเรญ่า กองหลังชาวสเปนของ ไบรท์ตัน อยู่ด้วย


ตอนนี้ มาร์ค คูคูเรญ่า ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะได้ปล่อย โอเล็กซานดาร์ ซินเชนโก้ นักเตะทีมชาติยูเครนให้ย้ายไปซบ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ซึ่งเหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น     


ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเดินหน้าเจรจากับ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าแนวรับวัย 23 ปีเข้ามาเสริมแนวรับให้ได้ แต่ยังคงต้องต่อรองเรื่องค่าตัวกันต่อไป เพราะว่าถูกปักป้ายขายเอาไว้ในราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ทั้งนี้ "เป๊ป" ได้ตอบคำถามนักข่าวเรื่องที่ว่ามีการเดินหน้าคว้าแบ็กซ้ายคนใหม่หรือไม่ โดยเอ่ยปากยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ แต่คาดว่าคงหนีไม่พ้น คูคูเรญ่า ซึ่งสามารถสวมบทเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ด้วยเช่นกัน 


"เรากำลังเจรจากันอยู่ หากมันไม่เกิดขึ้น เราก็มีทางเลือกอื่นๆ อยู่เหมือนกัน ตอนนี้เรามี คันเชโล่ และ วิลสัน-เอสแบรนด์ เป็นเด็กหนุ่มมากความสามารถ ส่วน อาเก้ เล่นตรงนั้นได้เหมือนกัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว