แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น,อิบราฮิม ซองกาเร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น,อิบราฮิม ซองกาเร่

blog

สื่อตีข่าวผีเล็งแข้งพีเอสวี "ซองกาเร่" ถ้าเบื่อตื้อเฟรงกี้

1 ปีที่แล้ว  909


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมหันไปทาบทาม อิบราฮิม ซองกาเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้เหมือนกัน หากว่าเบื่อตามตื้อเป้าหมายหลัก นั่นก็คือ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสียแล้ว


รูดี้ กาเลตติ นักข่าวของ สกาย อิตาเลีย สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า อิบราฮิม ซองกาเร่ กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน และมีการเจรจากันไปบ้างแล้วด้วย


ตอนนี้มิดฟิลด์วัย 24 ปียังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จนถึงปี 2025 และเป็นตัวหลักของสโมสรในช่วงฤดูกาลที่แล้วจากการลงสนามมากถึง 49 เกมในทุกรายการ แต่ว่ามีค่าตัวไม่แพงมากนัก เพราะในข่าวระบุว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ตัวเลข 35 ล้านยูโรนั่นเอง     


ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงวางตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง แต่ว่ามีโอกาสล้มเลิกการเจรจาได้เหมือนกัน เพราะยังหาข้อสรุปกันไม่ได้เสียที หลังจากที่พูดคุยกันมานานเกือบ 2 เดือนแล้ว


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าคว้ากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริทัพให้ได้ เพื่อทดแทนการจากไปของ ปอล ป็อกบา และ เนมันย่า มาติช ซึ่งย้ายออกไปในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว