คริสเตียน อิริคเซ่น,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียน อิริคเซ่น,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

"อิริคเซ่น" เนื้อเต้นร่วมก๊วนผีอยากร่วมงานเทนฮาก

1 ปีที่แล้ว  1,125


คริสเตียน อิริคเซ่น ยอมรับว่าสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าอยากจะร่วมงานกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วยเช่นกัน 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัว คริสเตียน อิริคเซ่น เป็นสมาชิกใหม่แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญาค้าแข้ง 3 ปี แม้จะเคยมีปัญหาเรื่องหัวใจจนวูบคาสนามในศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีก่อน แต่ดาวเตะวัย 30 ปียืนยันว่ายังคงมีความกระหายในเรื่องของการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก 


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่พิเศษ และผมอดใจรอที่จะได้เริ่มต้นไม่ไหวแล้ว นับว่าเป็นเกียรติที่ผมเคยลงสนามในโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาหลายหน แต่การได้ลงสนามในสีเสื้อของ ยูไนเต็ด จะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเลย" อิริคเซ่น เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร


"ผมเห็นผลงานของ เอริค เมื่อที่อยู่กับ อาแจ๊กซ์ และทราบถึงความเอาใจใส่ในรายละเอียด และการเตรียมตัวที่เขากับสตาฟฟ์ทำในทุกๆ วัน ชัดเจนว่าเขาคือโค้ชที่วิเศษ"


"จากที่ได้คุยกับเขา และได้รับรู้เกี่ยวกับเรื่องวิสัยทัศน์ของเขา รวมถึงเรื่องแนวทางที่เขาอยากให้ทีมเล่น ผมตื่นเต้นกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมยังมีความทะเยอทะยานอยู่มากๆ นี่คือทีมที่จะช่วยสานต่อความฝันของผมให้เป็นจริง"