คาลิดู คูลิบาลี่,นาโปลี,เชลซี

คาลิดู คูลิบาลี่,นาโปลี,เชลซี

blog

"คูลิบาลี่" โพสต์ขอบคุณนาโปลีเตรียมเปิดตัวซบเชลซี

1 ปีที่แล้ว  849


คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังทีมชาติเซเนกัลได้โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอล นาโปลี เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างเป็นทางการกันต่อไป


ทั้งนี้ เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ มาจาก นาโปลี ด้วยค่าตัวราวๆ 40 ล้านยูโร ทำให้ดาวเตะวัย 31 ปีได้โพสต์ข้อความร่ำลากองเชียร์ของ นาโปลี แบบสุดซึ่งลงในไอจีส่วนตัว หลังจากที่ได้อยู่ร่วมหัวจมท้ายกันมานานถึง 8 ปีเลยทีเดียว  


"วันที่ 1 ปี 2014 เป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม มันคือวันที่ผมเดินทางมาถึงเนเปิ้ลส์ และได้เริ่มต้นเรื่องราวรักอันบริสุทธิ์ ผมเคยเป็นเด็กชายที่ขี้อาย แต่ด้วยความกระตือรือร้น มันทำให้โลกนี้ได้เห็นว่าผมทำได้บ้าง" คูลิบาลี่ โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม


"ชัยชนะ ความสูญเสีย ความสุข มันคืออารมณ์ที่คลุกเคล้ารวมอยู่ด้วยกันมากจนไม่สามารถสังเคราะห์ออกมาได้ แต่ผมเลือกเก็บมันไว้ทั้งหมดในหัวใจของผม ลูกชายของผมทั้ง 2 คนเกิดที่เนเปิ้ลส์ ผมได้พบเจอผู้คนที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผมตลอดไป"


"ขอบคุณเนเปิ้ลส์ที่ทำให้ผมเป็นลูกผู้ชายได้อย่างทุกวันนี้ ขอบคุณสโมสร โค้ช ท่านประธาน และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทุกคนที่มีความสุขด้วยกับการทำงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณเนเปิ้ลส์ ขอบคุณเนโปลิแตน สำหรับความรักทั้งหมดที่เรามอบให้แก่กัน"