เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า

เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า

blog

สื่อตีข่าวบาร์ซ่าพร้อมขาย "เฟรงกี้" หวังระดมเงินซื้อแข้งใหม่

1 ปีที่แล้ว  858


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมตัดสินใจขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ได้เหมือนกัน เพื่อหวังระดมเงินไปใช้สำหรับการลงทุนซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพกันต่อไป


Diario Sport สื่อสเปนรายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงมีโอกาสได้เก็บข้าวของย้ายจาก บาร์เซโลน่า หากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธได้


เนื่องจาก บาร์ซ่า ต้องการระดมเงินจากการขายนักเตะให้ได้ราวๆ 150 ล้านยูโร เพื่อนำไปใช้เซ็นสัญญากับเหล่านักเตะที่เป็นเป้าหมาย และลงทะเบียนนักเตะใหม่เพื่อไม่ให้ผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของลาลีกานั่นเอง


ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เงินจากการขาย 2 นักเตะ นั่นก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ แอสตัน วิลล่า และ เฟร์ราน ยุตกลา ไปให้กับ อันเดอร์เลชท์ ร่วมกันเพียง 25 ล้านยูโร พร้อมกับปล่อย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กับ เรย์ มานาย ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานด้วย


อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ได้ตั้งท่าพร้อมขาย ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ออสการ์ มินเกซ่า, มาร์ติน เบรธเวต, เมมฟิส เดอปาย, แซร์จินโญ่ เดสต์ รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งหวังได้เงินค่าตัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร เพราะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยเช่นกัน