สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ

blog

อดีตแข้งหงส์เชื่อ "นูนเญซ" เป็นขวัญใจกองเชียร์แบบซัวเรซ

1 ปีที่แล้ว  777


สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อดีตปีกทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากกระตุ้น ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ เพื่อจะได้เป็นขวัญใจแฟนบอลแบบ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้ารุ่นพี่ร่วมชาติเดียวกันไปเลย


ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ซัวเรซ เคยลงสนามรับใช้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2011-2014 และกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้อย่างรวดเร็ว เพราะย้ายมาแล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทันที จึงมั่นใจว่า ดาร์วิน นูนเญซ น่าจะทำแบบนั้นได้ด้วยเช่นกัน  

     

"ผมคิดว่าเขาจะเป็นคนโปรดของแฟนบอลได้จากแนวทางการเล่นของเขา แน่นอนเต็มร้อยว่าแฟนๆ จะรักเขา และมันจะเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ หากเขายิงได้สัก 2-3 ลูกตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะที่แอนฟิลด์เพื่อเพิ่มระดับความมั่นใจ" ดาวนิ่ง กล่าว


"นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ซาลาห์ และ มาเน่ พวกเขาออกสตาร์ตได้สวย และคุณหวังว่าเขาจะทำได้ดีเช่นกัน ดูเหมือนว่าเขาคือนักเตะที่วิเศษจากที่ผมได้เห็นมา เขามีสไตล์แบบอเมริกาใต้ เขาเป็นนักเตะที่ค่อนข้างคล้าย ซัวเรซ เขาจะเพลิดเพลินกับลูกเปิดที่มาจากทั้งสองฝั่ง นั่นคือบริการที่เขาจะได้รับ"


"ผมมองว่าเขาจะเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี เพราะว่า คลอปป์ แทบจะไม่ซื้อนักเตะที่ไม่เหมาะกับแนวทางที่เขาอยากให้เล่น ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาชั้นยอด เขาแตกต่างจาก มาเน่ เยอะมาก แต่คุณต้องเล่นได้หลายแบบ และมีมิติที่หลากหลายด้วย"