อาร์เซนอล,เนิร์นแบร์ก,กาเบรียล เชซุส

อาร์เซนอล,เนิร์นแบร์ก,กาเบรียล เชซุส

blog

"เชซุส" เปิดตัวสวยซัดเบิ้ลให้ปืนบุกแซงเนิร์นแบร์ก5-3

1 ปีที่แล้ว  735


กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดตัวสวย หลังเปลี่ยนตัวลงไปซัดเบิ้ลเหมา 2 ประตูช่วงครึ่งหลังให้ทีมบุกไปยิงแซง เนิร์นแบร์ก ได้ถึงมักซ์ มอร์ล็อค สตาดิโอน 5-3 ในเกมอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่น


เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ให้พวกแข้งสำรองออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น ปาโบล มารี, อัลเบิร์ต ซามบี โลก็องก้า, ไอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส และ นิโคลาส เปเป้ ส่วน กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวใหม่นั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน


ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ โรเบิร์ต เคลาส์ ให้พวกแข้งหลักลงสนามหลายคนเลย นำทัพโดย โยฮันเนส ไกส์, ฟาเบียน เนิร์นแบร์เกอร์, ควาดโว่ ดูอาห์ และ คริสโตเฟอร์ ดาแฟร์เนอร์


ในช่วงครึ่งแรก เนิร์นแบร์ก ขึ้นนำไปก่อนจาก โยฮันเนส ไกส์ ในนาทีที่ 24 และ ควาดโว่ ดูอาห์ ในนาทีที่ 29 เข้าสู่ครึ่งหลัง อาร์เซนอล มีการเปลี่ยนตัวนักเตะหลายคน และยิงแซง 4 ประตูรวดจาก กาเบรียล เชซุส ในนาทีที่ 47, โมฮาเม็ด เอลเนเนี่ ในนาทีที่ 54 และ 2 นักเตะเจ้าบ้าน นั่นก็คือ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ รวมถึง ทิม ฮานด์แวร์เกอร์ พร้อมใจกันทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 57 และ 63 หลังจากนั้นเจ้าบ้านยิงไล่มาได้อีกหนึ่งเม็ดจาก ลูคัส ชไลเมอร์ ในนาทีที่ 73 แต่ "ปืนใหญ่" มายิงปิดท้ายได้จาก กาเบรียล เชซุส ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 75 


ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" จะเป็นการเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกากันต่อเลย โดยมีโปรแกรมพบกับ เอฟเวอร์ตัน, ออร์แลนโด้ ซิตี้ และ เชลซี กันต่อไป