โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,บาเยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,บาเยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า

blog

บาร์ซ่าตื้อ "เลวานดี้" ยื่นซื้อตามมูลค่าที่เสือใต้อยากได้

1 ปีที่แล้ว  813


ยังคงตามตื้อกันอีกสักรอบ เพราะมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ "เลวานดี้" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์เป็นรอบที่ 3 และพร้อมจ่ายตามมูลค่าที่ทาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อยากได้อยู่แล้วด้วย


NASZ NEWS สื่อโปแลนด์รายงานว่า บาร์เซโลน่า ไม่ละความพยายามในการไล่ล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้จะเคยโดน บาเยิร์น มิวนิค ตอบปฏิเสธมาแล้วถึง 2 ครั้งก็ตาม เพราะยื่นเสนอเป็นจำนวนเงินที่น้อยเกินไป


ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" ได้เคยประกาศพร้อมพิจารณาขายดาวเตะวัย 33 ปีในราคาราวๆ 50-60 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากๆ หากเทียบกับอายุของนักเตะ และสัญญาปัจจุบันที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น


เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค เคยแสดงจุดยืนว่าพร้อมเก็บ "เลวานดี้" เอาไว้ใช้งานต่อไป แต่ บาร์เซโลน่า ยังคงอยากคว้าเข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอย่างมาก จึงได้ยื่นข้อเสนอใหม่ด้วยมูลค่า 50 ล้านยูโรไปให้พิจารณาอีกครั้ง


ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะจ่ายค่าตัวให้ก่อนเป็นเงินจำนวน 40 ล้านยูโร ส่วนที่เหลืออีก 10 ล้านยูโรจะจ่ายให้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันเอาไว้ต่อไป แต่ยังต้องรอดูทีท่าว่า "เสือใต้" จะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่