เชย์ กิฟเว่น,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชย์ กิฟเว่น,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

blog

อดีตนายด่านเรือใบเตือนขาย "สเตอร์ลิ่ง" ระวังเป็นหอกข้างแคร่

1 ปีที่แล้ว  729


พร้อมกลับมาเป็นหอกข้างแคร่ที่กลับคอยทิ่มแทงได้เหมือนกัน ทำให้ เชย์ กิฟเว่น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ต้องระวัง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษเอาไว้ด้วย หากตัดสินใจย้ายให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เหมือนอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ 


ตอนนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเพียงแค่ปีเดียว ซึ่งจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าแล้วด้วย และไม่มีความสุขที่ต้องแปรสภาพเป็นตัวสำรองในช่วงหลังๆ ทำให้ เชลซี อยากจะดึงตัวเข้ามาเสริมแนวรุกด้วยเช่นกัน   


"สเตอร์ลิ่ง เป็นผู้เล่นที่จะไม่ทำให้ผมมีความสุขในยามที่ต้องเผชิญหน้ากันด้วยเลย เมื่อลุกมาจากม้านั่งสำรอง และกลับมามีส่วนสำคัญกับทีมในช่วง 6 หรือ 7 เดือนที่ผ่านมา" กิฟเว่น กล่าว


"เขาจะกลับมาทำร้าย เป๊ป หรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่เป็นมุมมองจาก ซิตี้ คุณคิดว่าเขาจะกลับมา และทำประตูในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ เชลซี ได้หรือไม่"


"เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่ด้วยเวลา 12 เดือนที่เหลือ และเงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังคงถือว่าสูงมาก ยิ่งกับกฏไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ ทำให้ ซิตี้ ต้องสร้างสมดุลในงบ และพวกเขายังคงพยายามดึงผู้เล่นเข้ามาเช่นกัน มันอาจจะเป็นผลดีกับทั้งสองสโมสร"