บาร์เซโลน่า,แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาร์เซโลน่า,แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

blog

สื่อแฉ "แบร์นาร์โด้" อยากชิ่งเรือใบเพื่อย้ายซบบาร์ซ่า

1 ปีที่แล้ว  810


เพราะมีความปรารถนาอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทำให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวได้ตั้งท่าพร้อมตัดสินใจอำลา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียเลย


Mundo Deportivo สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ส่งข้อความถึงเจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงระหว่างที่เดินทางมาเจรจาเรื่องการซิ้อขาย เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 27 ปีได้ส่งข้อความเพื่อบอกเรื่องความฝันที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ในอนาคต โดยสื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่าเป็นเรื่องจริงตามคำบอกเล่าจากปากเจ้าหน้าที่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ แบร์นาร์โด้ ได้เคยเปิดเผยเอาไว้ว่านักเตะในความดูแลของเขาอยากจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานลูกหนังแห่งถิ่นคัมป์ นู เอาไว้แล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า มีทีท่าว่าสนใจอยากจะดึงดาวเตะเลือดฝอยทองอยู่เหมือนกัน แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลรด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปให้ได้เสียก่อน