รูเบน เนเวส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน

รูเบน เนเวส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน

blog

ผีวางแผนสำรองรอหันไปทาบ "เนเวส" ถ้าแห้วเฟรงกี้

1 ปีที่แล้ว  681


มีการวางแผนสำรองเอาไว้ด้วยเหมือนกัน เพราะมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหันไปทาบทาม รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ทุกเมื่อเลย


หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วืดคว้าเป้าหมายหลัก นั่นก็คือ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นไปตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักขาวชื่อดังชาวอิตาเลียนนั่นเอง


ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่ายังคงเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังต่อรองเรื่องของกองกลางวัย 24 ปีกันต่อไป โดยทีมยักษ์ใหญ่แห่งของสเปนได้แสดงทีท่าว่าพร้อมขายในราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโรอยู่แล้ว


แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะจ่ายในราคาไม่เกิน 70 ล้านยูโร จึงยังตกลงเรื่องของค่าตัวกันยังไม่ได้เสียที แม้ว่า เดอ ยอง จะมีใจอยากย้ายมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก นายใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเคยเป็นเจ้านายเก่าเมื่อตอนที่ยังอยู่กับ อาแจ๊กซ์ มาก่อนด้วย


อย่างไรก็ตาม เนเวส เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มานานแล้ว โดย วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เคยแสดงทีท่าว่าพร้อมพิจารณาในราคา 70 ล้านปอนด์ เพราะว่าตอนนี้มิดฟิลด์วัย 25 ปียังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับสโมสรอีก 2 ปี