โรเมลู ลูกากู,อินเตอร์ มิลาน,เชลซี

โรเมลู ลูกากู,อินเตอร์ มิลาน,เชลซี

blog

เชลซีส่อโอเคค่ายืมตัวรอปล่อย "ลูกากู" ซบงูใหญ่

1 ปีที่แล้ว  672

 

รอหวนกลับคืนสู่อีกหนึ่งทีมต้นสังกัดแบบชั่วคราวได้เลย เพราะมีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมตอบรับเรื่องค่าเช่าเพื่อปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวนั่นเอง


จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้อัพข้อเสนอด้วยการเพิ่มเงินค่ายืมตัวเป็น 10 ล้านยูโร ทำให้ เชลซี พร้อมตอบตกลงตามตัวเลขดังกล่าวแบบยังไม่รวมเรื่องของเงินโบนัสที่จะต้องจ่ายให้อีกต่างหากด้วย


ก่อนหน้านี้ "งูใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอเพียง 5 ล้านยูโร พร้อมกับเงินโบนัสอีก 2 ล้านยูโร แต่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ตอบปฏิเสธทันที เพราะมองว่าเป็นเงินค่าเช่าที่น้อยเกินไป หลังจากที่ลงทุนซื้อกลับมาร่วมทีมเป็นเงินจำนวนมหาศาล


ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปียังคงเป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ เชลซี ซึ่งได้จ่ายเงินคว้ามาจาก อินเตอร์ มิลาน ในปี 2021 ด้วยค่าตัวสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย


อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" จะไม่มีการส่งนักเตะในสังกัดให้ไปซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะมีการย้ายแบบสลับขั้วกับดีลของ ลูกากู นั่นเอง เพราะมีรายงานว่า เชลซี ให้ความสนใจฝีเท้าของผู้เล่นของทีมรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อยู่หลายคนเหมือนกัน