ฟลอเรนติโน่ เปเรซ,เรอัล มาดริด,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ,เรอัล มาดริด,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

blog

มาดริดเชื่อ "เอ็มบัปเป้" แอบเสียใจเมินโอกาสย้ายร่วมก๊วน

1 ปีที่แล้ว  744


ไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนั้นจริงๆ หรือเปล่า แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะเสียใจที่ได้ตอบปฏิเสธโอกาสย้ายซบทีมแชมป์ยุโรป 14 สมัย


ก่อนหน้านี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้แสดงทีท่าพร้อมย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเปิดเผยด้วยว่าอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในฝันตั้งแต่เด็กๆ เลย และมีข่าวว่าได้ตกลงกันแบบปากเปล่าเอาไว้แล้วด้วย


แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 22 ปีได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เปแอสเช" ออกไปถึงปี 2025 และคาดว่าน่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นสูงถึงปีละ 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เปเรซ ได้เอ่ยปากตอบแฟนบอลที่ถามว่าทำให้ เรอัล มาดริด ไม่สามารถคว้า เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทัพได้เหมือนอย่างที่หวังเอาไว้ โดยตอบเพียงแค่ว่าอดีตนักเตะที่หมายปองเอาไว้น่าจะต้องเสียใจอยู่แน่ๆ


เนื่องจากดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมได้พลาดโอกาสย้ายมาเล่นให้กับทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตรงกันข้ามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังคงต้องพยายามตามล่าบัลลังก์เจ้าสโมสรยุโรปเป็นครั้งแรกกันต่อไป 


"น่าสงสาร เอ็มบัปเป้ คงต้องเสียใจกับการตัดสินใจของเขาเอง" เปเรซ กล่าว