มาริโอ เกิตเซ่,แฟรงค์เฟิร์ต,พีเอสวี

มาริโอ เกิตเซ่,แฟรงค์เฟิร์ต,พีเอสวี

blog

แฟรงค์เฟิร์ตพร้อมฉีกสัญญาดึง "เกิตเซ่" ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

1 ปีที่แล้ว  990


เพราะว่ากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง จึงมีข่าวว่า มาริโอ เกิตเซ่ กองกลางชาวเยอรมันของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น อาจได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดย "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ได้ตั้งท่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงมาฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าด้วย  


Bild สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า มาริโอ เกิตเซ่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งตามผลงานเมื่อช่วงซีซั่นที่แล้ว


ทำให้ เอซี มิลาน และ เบนฟิก้า ตั้งท่าพร้อมดึงตัวมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่มีรายงานว่า ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต แชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ได้เดินหน้าเจรจาไปแล้ว โดยดาวเตะวัย 30 ปีสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าฉีกสัญญาเพียง 4 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงเอาไว้กับ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น นั่นเอง      


ก่อนหน้านี้ เกิตเซ่ ประสบปัญหาฟอร์มตกมาโดยตลอด นับตั้งแต่สวมบทเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทัพลูกหนัง "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จากเกมนัดชิงที่เฉือนชนะ อาร์เจนติน่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 เมื่อปี 8 ปีก่อน


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 ดาวเตะชาวเมืองเบียร์ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยยิงได้ทั้งหมด 12 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 11 แอสซิสต์จากการลงสนาม 52 เกมในทุกรายการ และยังมีสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น เหลืออีก 2 ปี