พรีเมียร์ลีก,ฤดูกาลใหม่,โปรแกรมการแข่งขัน

พรีเมียร์ลีก,ฤดูกาลใหม่,โปรแกรมการแข่งขัน

blog

"พรีเมียร์ลีก" เตรียมคลอดโปรแกรมซีซั่นใหม่บ่ายวันนี้

1 ปีที่แล้ว  1,146


พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2022/2023 อย่างเป็นการทางการในวันนี้ (16 มิ.ย.) ตอนช่วงบ่าย 3 ตามเวลาประเทศไทย


ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย และมีการระบุด้วยว่าเป็นกำหนดการแข่งขันในช่วง 8 สัปดาห์แรก รวมถึงโปรแกรมในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ไปจนถึงกลางเดือน ก.พ.ด้วย


สำหรับคิวเตะในนัดประเดิมสนามตามโปรแกรมดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เปิดบ้านต้อนรับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นรีแมตช์เกมสุดท้ายของซีซั่นที่แล้วด้วย แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าโปรแกรมดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่


อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยแล้วว่าจะคลอดโปรแกรมตลอดทั้งฤดูกาลใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ตามเวลาของประเทศอังกฤษ หรือตรงกับเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทยนั่นเอง

 

ทั้งนี้เกมฟาดแข้งในช่วงฤดูกาล 2022/2023 จะเริ่มต้นแข่งขันกันในวันที่ 6 ส.ค.นี้เป็นต้นไป ซึ่งขยับขึ้นมาเตะกันเร็วกว่าเดิม เพราะจะมีช่วงพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้กันต่อไป ส่วนนัดปิดซีซั่นจะแข่งกันในวันที่ 28 พ.ค.ปีหน้า