แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า

blog

ผีว่าไงบาร์ซ่าพร้อมขาย "เฟรงกี้" ถ้าได้80ล้านยูโร

1 ปีที่แล้ว  1,395


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีลุ้นคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หากยอมจ่ายค่าตัวเบี้องต้นตามตัวเลข 80 ล้านยูโรเหมือนอย่างที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมลดราคาขายลงมาให้แล้ว


Diario Sport สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมลดค่าตัวเบี้องต้นของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ลงมาอยู่ที่ตัวเลข 80 ล้านยูโร แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ ให้อีกราวๆ 20 ล้านยูโรด้วย


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 25 ปีในราคา 65 ล้านยูโร แต่ว่า บาร์ซ่า ตัดสินใจตอบปฏิเสธทันที เพราะปักป้ายขายเอาไว้แบบขอรับเงินก้อนใหญ่สูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว


ทว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงพร้อมตัดใจขายด้วยการลดค่าตัวเบื้องต้นลงมาเหลือตามจำนวนดังกล่าว แต่จะยังคงมีมูลค่ารวมทั้งหมเหมือนอย่างที่ต้องการ หากรวมถึงเรื่องของเงินโบนัสที่จะได้รับในภายหลังนั่นเอง  


อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง เริ่มมีใจอยากจะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกัน เพื่อจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก นายใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าเมื่อตอนที่ยังอยู่กับ อาแจ๊กซ์ ด้วยกันมาแล้ว