ดาร์วิน นูเญซ,ลิเวอร์พูล

ดาร์วิน นูเญซ,ลิเวอร์พูล

blog

"นูเญซ" รอไฟเขียวบินซบหงส์เหลือแค่เคลียร์ค่าตัว

1 ปีที่แล้ว  1,230


ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินทางไปซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ทุกเมื่อเลย แต่ต้องรอไฟเขียวจากทีมต้นสังกัด "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซึ่งยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเคลียร์เรื่องชำระเงินค่าตัวให้เสร็จเรียบร้อยแล้วเสียก่อน


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า ดาร์วิน นูเญซ ได้เดินทางไปรออยู่ที่ประเทศสเปนเรียบร้อยแล้ว เพื่อรอสัญญาณจาก เบนฟิก้า ให้บินต่อไปที่เกาะอังกฤษเพื่อจะได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เสียที หากสามารถตกลงเรื่องของการจ่ายค่าตัวได้สำเร็จ


ทั้งนี้สื่อหลายสำนักได้พร้อมใจกันรายงานว่าการย้ายทีมของดาวเตะวัย 22 ปีจะมีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว โดยแบ่งออกเป็นเงินค่าตัว 80 ล้านยูโร บวกกับเงินโบนัสที่จะต้องจ่ายให้ตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 20 ล้านยูโร


ทำให้ "หงส์แดง" ต้องมอบหมายให้ จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่เดินทางไปเจรจากับ เบนฟิก้า เพื่อขอจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแบบเป็นงวดๆ ให้หมดภายในระยะเวลา 5 ปี และคาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงกันได้แบบไม่เย็นยากนัก    


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ นูเญซ ได้แล้ว โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญาค้าแข้งกันแบบยาวๆ ถึง 6 ปี เพื่อจะได้อยู่ปักหลักกับสโมสรไปจนถึงช่วงกลางปี 2028 โน้นเลย