บาร์เซโลน่า,เอลีก ออลสตาร์

บาร์เซโลน่า,เอลีก ออลสตาร์

blog

"ฟาติ" นำชัยบาร์ซ่าเฉือนรวมดาราลีกจิงโจ้3-2

1 ปีที่แล้ว  825


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บชัยจากเกมอุ่นแข้งได้แบบหวุดหวิด หลังบุกไปเฉือนชนะทีมรวมดาราลีกจิงโจ้ หรือ เอลีก ออลสตาร์ ได้ถึงประเทศออสเตรเลีย 3-2 ต่อหน้าแฟนบอลมากถึง 70,174 คนเลยทีเดียว


เกมนี้ ชาบี้ เอร์นันเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ให้พวกแข้งหลักเดินทางร่วมทีมมาหลายคนเลย แม้ว่าศึกลูกหนังลาลีกา สเปน จะเพิ่งปิดฉากฤดูกาล 2021/2022 ไปได้ไม่นานนัก


สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ประกอบไปด้วย มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น, อเลฮานโดร บัลเด้, ซามูเอล อุมติตี้, โรนัลด์ อเราโฮ, ดานี่ อัลเวส, กาบี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, อัลบาโร่ ซานซ์, อุสมาน เด็มเบเล่, ลุค เดอ ยอง และ อดาม่า ตราโอเร่ 


ในช่วงครึ่งแรก บาร์ซ่า ออกนำไปกอ่นจาก อุสมาน เดมเบเล่ ในนาทีที่ 34 เข้าสู่ครึ่งหลัง เอลีก ออลสตาร์ ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยิงแซง 2 ประตูรวดจาก เรโน่ ปิสโคโป้ ในนาทีที่ 47 และ อดาม่า ตราโอเร่ ซึ่งนักเตะของทีมรวมดาราลีกจิงโจ้ในนาทีที่ 53


อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถยิงแซง 2 ประตูรวดจาก อดาม่า ตราโอเร่ ปีกชาวสเปนในนาทีที่ 71 และมาได้ประตูชัยจากตัวสำรอง นั่นก็คือ อันซู ฟาติ ในนาทีที่ 77 จึงกลับมาเป็นคว้าชัยได้สำเร็จ