น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์,เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด,แชมเปี้ยนชิพ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์,เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด,แชมเปี้ยนชิพ

blog

"เจ้าป่า" ดวลเป้าเฉือนดาบคู่ชิงตั๋วเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก

1 ปีที่แล้ว  969


"เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไปโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า หลังเปิดรังซิตี้ กราวน์ด เฉือนชนะ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ช่วงดวลจุดโทษตัดสินในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2


เกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด นำทัพโดย เจมส์ การ์เนอร์, ไรอัน เยตส์ล ฟิลิป ซินก์เคอร์นาเกิล, แซม เซอร์ริดจ์ และ เบรนแนน จอห์นสัน หลังจากนัดแรกบุกไปชนะมาก่อน 2-1 

  

ด้านทีมเยือนของกุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อทท่อม ส่งตัวหลักลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกไปเลย ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น เฟล็ค, ซานเดอร์ เบิร์ก, มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ และ อิลิมาน เอ็นดิอาย


เริ่มเกมไปนาที 19 "เจ้าป่า" ขึ้นนำไปก่อนจาก เบรนแนน จอห์นสัน หลังจากนั้นทีมเยือนยิงแซง 2 ประตูรวดจาก มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ในนาทีที่ 47 และ จอห์น เฟล็ค ในนาทีที่ 75 จบ 90 นาที น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นฝ่ายแพ้คาบ้าน 1-2 รวมผล 2 นัด เสมอ 3-3 จึงต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาทีเพื่อตามหาผู้ชนะ แต่สุดื้ายไม่มีการยิงประตูเพิ่มเติม


จบ 120 นาที เสมอ 3-3 ตามผลสกอร์รวม 2 นัด จึงต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นฝ่าย "เจ้าป่า" สังหารแม่นกว่าชนะตอนดวลเป้า 3-2 ได้ตบเท้าผ่านเข้าสู่นัดชิงไปพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในคืนวันที่ 29 พ.ค.นี้ เพื่อชิงตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงซีซั่นหน้ากันต่อไป