เรอัล มาดริด,เลบันเต้

เรอัล มาดริด,เลบันเต้

blog

มาดริดยิงขู่หงส์ "วินิซิอุส" แฮตทริกยำเลบันเต้6-0

2 ปีที่แล้ว  885


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บชัยในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ได้แบบสวยงาม หลังเปิดรังเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ไล่ถล่ม เลบันเต้ ด้วยสกอร์ครึ่งโหลถึง 6-0


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังคงให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โมดริช, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส และ คาริม เบนเซม่า 


ด้านทีมเยือนของกุนซือ อเลสซิโอ ลิสชี่ ให้พวกตัวหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำทัพโดย กอนซาโล เมเลโร่, เนมันย่า ราโดย่า, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส และ ดานี่ โกเมซ

 

เกมนี้ "ราชันชุดขาว" ได้ทั้ง 6 ประตูจาก แฟร์ลองด์ เมนดี้ ในนาที 13, คาริม เบนเซม่า ในนาที 19, โรดรีโก้ โกเอส ในนาที 34 และ วินิซิอุส จูเนียร์ ซัดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตูในนาที 45, 68, 83


หมดเวลาการแข่งขัน เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ 6-0 นำโด่งเป้นจ่าฝูงในฐานะแชมป์ไปแล้ว แข่ง 36 นัด มี 84 คะแนน ด้าน เลบันเต้ ต้องตกชั้นเป็นทีมแรกเรียบร้อยแล้ว เพราะยังคงรั้งบ๊วยอันดับ 20 แข่ง 36 นัด มี 29 แต้มเท่าเดิม


ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมลงเตะนัดสำคัญที่จะต้องเผชิญหน้ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันที่ 27 พ.ค.นี้