h1

h2

blog

ทุกอย่างเป็นไปได้! 'โซลชา' สุดปลื้มล้ม 'เปแอสเช'

5 ปีที่แล้ว  3,375

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงความยินดีสุดตัวหลังพาลูกทีมพลิกล็อคบุกอัดปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชา

รอบ 16 ทีม นัดที่สอง"ปีศาจแดง" ที่แพ้คาบ้านนัดแรก 0-2 ต้องบุกเยือนถิ่นปารีส พวกเขาบุกนำก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาที 2 จากโรเมลู ลูกากู แต่ 10 นาทีถัดจากนั้นเจ้าถิ่นตีเสมอได้จากฆวน เบร์นาท อย่างไรก็ตามลูกากูฉวยโอกาสจากความปิดพลาดของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ซัดให้ทีมขึ้นนำอีกรอบ 2-1 แต่พวกเขาต้องการอีกหนึ่งประตูเพื่อเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน เกมทำท่าจะจบลงอยู่แล้วแต่ช่วงทดเจ็บยูไนเต็ดมาได้จุดโทษก่อนที่มาร์คัส แรชฟอร์ด จะซัดเข้าไปนาที 90+4 แซงเข้ารอบไปอย่างเหลือเชื่อ

หลังเกมโซลชากล่าวว่า "มันสุดยอดมากจริง ๆ เพราะความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมนั้นเป็นสิ่งที่วันนี้เราคาดหวังเอาไว้ว่าเราทำได้"

"เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีแผนว่าต้องเอาประตูแรกให้ได้แต่ไม่คิดว่าจะได้เร็วขนาดนั้น ซึ่งมันทำให้เกมเปิดกว้างมากสำหรับเรา"

"จังหวะจุดโทษมันมีความกังวลกันอยู่แล้ว ผมเคยเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกกับโมลด์ในเกมเจอบาเซิล ลูกทีมของผมยิงพลาดแล้วเราก็ตกรอบ แรชฟอร์ดอายุ 21 ปี ต้องเจอความกดดัน เขาไม่กลัวเลย คืนนี้เขากับโรเมลูทำได้ยอดเยี่ยมมาก"

"นั่นแหละแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นแบบนี้แหละ เกมระหว่างเรอัลกับอาหยักซ์เมื่อคืนก่อนเป็นเรื่องที่เราคุยกัน พวกเขาเองก็คงจะคุยเหมือนกัน ฤดูกาลที่แล้วก็เป็นเรอัลกับยูเวนตุส และก็มีเปแอสเชกับบาร์เซโลน่าด้วย"