โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,คอนอร์ กัลลาเกอร์

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,คอนอร์ กัลลาเกอร์

blog

ทูเคิ่ลรู้ซึ้ง "กัลลาเกอร์" เศร้าวืดตัดเอฟเอติดเงื่อนไขยืมตัว

2 ปีที่แล้ว  1,008


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดเผยว่าเข้าใจความรู้สึกของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางตัวปล่อยยืมที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 17 เม.ย. เพราะติดเงื่อนไขห้ามลงสนามพบกับทีมต้นสังกัดที่แท้จริงนั่นเอง


เชลซี ได้ตัดสินใจปล่อย คอนอร์ กัลลาเกอร์ ให้ย้ายไปร่วมทัพ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ และได้พ่วงเงื่อนไขดังกล่าวเอาไว้ด้วย แถมกฏของเอฟเอ คัพ ยังไม่อนุญาตให้นักเตะยืมตัวลงสนามพบกับทีมต้นสังกัดที่แท้จริงด้วย ทำให้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องเอ่ยปากขอโทษมิดฟิลด์วัย 22 ปีในช่วงที่พบกันโดยบังเอิญ 


"ผมมีโอกาสได้คุยกับ คอนอร์ และสังเกตเห็นความไม่พอใจของเขา เราพบกันโดยบังเอิญที่ภัตตาคารเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เราได้คุยกัน และเรื่องนั้นถูกเอ่ยขึ้นมา ผมได้ขอโทษเขาไปแล้ว" ทูเคิ่ล กล่าว


"มันเป็นอย่างนี้อยูาแล้ว เราเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ และกฏก็ระบุไว้ชัดเจนในตอนที่เราปล่อยยืมตัว ผมเข้าใจที่ คอเนอร์ ต้องพบกับความผิดหวังเป็นอย่างดีเลย"


ฤดูกาลนี้ กัลลาเกอร์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากๆ โดยลงสนามให้ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 27 เกม และยิงได้ถึง 8 ประตูเลยด้วย