แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แอตเลติโก มาดริด,แชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แอตเลติโก มาดริด,แชมเปี้ยนส์ลีก

blog

แฉ "เรือใบ" ตะลุมบอนตราหมีในอุโมงค์นักเตะสุดชุลมุน

2 ปีที่แล้ว  1,329


ยังคงอารมณ์ค้างในช่วงหลังจบเกม เพราะมีการเปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวิดฟาดปากกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในอุโมงค์นักเตะจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาห้ามเอาไว้


ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ คอมเมนเตเตอร์จากทาง BT Sport เปิดเผยว่ามีเหตุการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตะลุมบอนกับ แอตเลติโก มาดริด กันต่อในหลังจบเกมบุกไปเสมอ 0-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่งเหมือนกับเหตุการณ์ในช่วงท้ายเกมที่ต้องมีการทดเวลาบาดเจ็บนานกว่า 10 นาทีเลยทีเดียว

 

"ตอนที่นักเตะกำลังเดินเข้าอุโมงค์ แจ็ค กรีลิช เดินเข้าไปแล้ว สเตฟาน ซาวิช ก็ตามมามีเรื่องกับเขา และทันใดนั้นก็เกิดการชุลมุนหน้าปากอุโมงค์นั้นเลย" เฟล็ตเชอร์ กล่าว


"มีหลายคนวิ่งเข้าไปในจุดนั้น แต่ทั้ง ซาวิช กับ กรีลิช หายไปจากสายตาของผมเร็วมาก และก็มีตำรวจ 4 นายเข้ามาควบคุมสถานการณ์ เหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุนเลย"


"ผมบอกไม่ได้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นต่อในอุโมงค์นั้น เพราะผมไม่เห็นแล้ว แต่เป็น ซาวิช ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง กรีลิช พยายามจะออกจากสนาม แต่ก็มีเหตุการณ์ไม่น่าประทับใจเกิดขึ้นอีก และเป็นอาการจากที่พวกเราเห็นในเกมช่วง 15 นาทีสุดท้าย"