โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เควิน เดอ บรอยน์

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เควิน เดอ บรอยน์

blog

"เป๊ป" แฮปปี้เรือใบลิ่วตัดเชือกแอบเซ็งมีนักเตะเดี้ยง

2 ปีที่แล้ว  1,128


"เป๊บ" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ แต่ยอมรับว่าทีมของเขาเจอปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้เสียแล้ว โดยเฉพาะ เควิน เดอ บรอยน์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ นั่นเอง


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จึงได้ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 1-0 และจะได้ดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศกันต่อไป


"พวกเขาคือแชมป์จากสเปน และเล่นด้วยเอนเนอร์จี้ ช่วงครึ่งหลังพวกเขาดีกว่าเรา และเราโชคดีที่ไม่เสียประตู เรามีโอกาสหลายครั้งในครึ่งแรก แต่โดนรวมเราก็ผ่านเข้ารอบไปแล้ว และถือว่าเหมาะสมแล้วด้วย" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"พวกเรากำลังเจอปัญหาใหญ่ เพราะต้องไม่ลืมว่าเราเพิ่งลงเล่นเมื่อ 3 วันก่อนแล้วได้เดินทางมาที่นี่ และตอนนี้เจออาการบาดเจ็บอีกเยอะมาก ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป"


"แต่วันนี้เราฉลองกันได้เพราะมันคือครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์สโมสรที่พวกเราผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราไม่สามารถลงเล่นแล้วยิง 4-5 ประตูตลอดเวลา พวกเราก็คือมนุษย์เหมือนกัน พวกเราเพิ่งเจอกับที่ยากมากกับ ลิเวอร์พูล มาด้วย"