เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า,เซลต้า บีโก้

เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า,เซลต้า บีโก้

blog

เบนเซม่าเหมา2จุดโทษ "มาดริด" บุกเฉือนเซลต้านำโด่งจ่าฝูง

2 ปีที่แล้ว  1,314


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ 2 จุดโทษของ คาริม เบนเซม่า จึงสามารถคว้าชัยในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 2 เม.ย. หลังบุกไปเฉือนชนะ เซลต้า บีโก้ ได้ถึงเอสตาดิโอ บาไลดอส 2-1


เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ได้ยืนคุมทีมข้างสนาม เพราะติดเชื้อโควิด-19 จึงมอบหมายให้ผู้ช่วย นั่นก็คือ ดาวิเด้ อันเชลอตติ ลูกชายของเขายืนคุมทีมแทน และได้ คาริม เบนเซม่า หายเจ็บกลับมาประสานแนวรุกร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ มาร์โก อเซนซิโอ


ด้านเจ้าบ้านของกุนซือ เอดูอาร์โด้ คูเด็ต ยังคงให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำทัพโดย โนลิโต้, บราอิส เมนเดซ, ธิอาโก้ กัลยาร์โด้ และ ยาโก้ อาสปาส


ในช่วงครึ่งแรก เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ คาริม เบนเซม่า ในนาที 19 เข้าสู่ครึ่งหลัง เซลต้า ตามทวงคืนได้จาก โนลิโต้ ในนาที 52 แต่ทีมเยือนมาได้ประตูชัยจาก คาริม เบนเซม่า ซัดเบิ้ลจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในนาที 69


หมดเวลาการแข่งขัน "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายชนะ 2-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป แข่ง 30 นัด มี 69 คะแนน นำหน้า เซบีญ่า ทีมอันดับ 2 ห่างถึง 12 คะแนนเลยทีเดียว ส่วน เซลต้า อยู่อันดับ 11 แข่ง 30 นัด มี 36 แต้ม