อังกฤษ,ไอวอรี่โคสต์

อังกฤษ,ไอวอรี่โคสต์

blog

"อังกฤษ" อุ่นแข้งเฉียบเฝ้ารังไล้ต้อนช้างดำเหลือ10คน3-0

2 ปีที่แล้ว  1,245


"สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้เฮลั่นในศึกฟุตบอลกระชับมิตร หลังเปิดรังเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก 3-0 


เกมนี้ แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือ อังกฤษ มีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำหน่งเพื่อพักแข้งหลัก และให้นักเตะสายเลือดใหม่ลงสนาม โดยแดนกลางให้ จูด เบลลิ่งแฮม กับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ลงไปคุมเกมร่วมกับ ดีแคลน ไรซ์ และให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงไปยืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีลิช


ด้านทีมเยือนของกุนนซือ ปาทริช โบแมลล์ ให้พวกตัวหลักที่ค้าแข้งในยุโรปลงสนามเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด นำทัพโดย เอริค ไบญี่, ฌอง มิเชล เซรี, ฟรองค์ เคสซี่, นิโกลาส์ เปเป้ และ เซบาสเตียน อัลแลร์


 ในช่วงครึ่งแรก อังกฤษ ออกนำไปก่อน 2 ประตูจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในนาที 30 และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในนาที 45 โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย เนื่องจาก แซร์จ ออริเยร์ โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจกสนามในนาที 40 เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านมายิงเพิ่มได้อีกเม็ดตอนช่วงท้ายเกมจาก ไทโรน มิงส์ ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 3 นาที


หมดเวลาการแข่งขัน อังกฤษ เป็นฝ่ายชนะ 3-0 และจะกลับมาลงเล่นเกมระดับชาติอีกครั้งในนัดประเดิมสนามยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บุกไปเยือน ฮังการี ในช่วงเดือน มิ.ย.กันต่อไป