ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

"ป็อกบา" เมินฟันธงอนาคตชิ่งผีแบบไร้ค่าตัว

2 ปีที่แล้ว  1,089


ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต แม้จะมีข่าวว่าเตรียมโบกมืออำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม


ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังจับ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาใหม่ เพราะว่าใกล้หมดพันธะระหว่างกันในช่วงกลางปีนี้แล้วนั่นเอง และสามารถรอย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้เลยด้วย แต่ดาวเตะวัย 29 ปียังไม่อยากรีบฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยอยากจะทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเสียก่อน     


"ผมยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ผมสามารถตัดสินใจได้ในวันพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ หากมันเป็นช่วงของตลาดซื้อขาย ผมต้องการเรียกฟอร์มกลับมา และจบฤดูกาลให้ดีที่สุด" ป็อกบา กล่าว


"ฤดูกาลนี้ยังไม่จบเลย แต่ก็เกือบจะจบแล้ว เพราะว่าเราไม่มีลุ้นแชมป์อีกต่อไป ผมยังคงต้องการคว้าแชมป์ และพร้อมลงเล่นเพื่อบางสิ่งบางอย่าง การลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเหมือนได้สูดลมหายใจเพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์"


"เรื่องความจริงเลยก็คือผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ ยูไนเต็ด และผมต้องการหยุดพักเพื่อฟื้นฟูพลังงาน และความมั่นใจ บางครั้งตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่น หรือมีผลการแข่งขันที่ไม่ดี การได้กลับมาร่วมทีมชาติฝรั่งเศส มันทำให้เรามีกำลังใจเหมือนได้สูดอากาศที่จะช่วยให้ผมกลับมาทำได้ดีให้กับสโมสรต่อไป"