เปดรี้,บาร์เซโลน่า,ลิโอเนล เมสซี่

เปดรี้,บาร์เซโลน่า,ลิโอเนล เมสซี่

blog

เปดรี้คิดถึง "เมสซี่" อยากให้หวนกลับมาร่วมทัพบาร์ซ่า

2 ปีที่แล้ว  816


เปดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ายังคงคิดถึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จึงอยากให้แข้งรุ่นพี่หวนคืนสู่ถิ่นเก่าเพื่อกลับมาค้าแข้งร่วมทีมเดียวกันอีกครั้ง


บาร์เซโลน่า ต้องตัดสินใจปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายไปซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงไม่สามารถทุ่มเงินต่อสัญญาใหม่ได้ แต่หลังจากที่ดาวเตะวัย 34 ปีโชว์ฟอร์มให้ทีมต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ทำให้ เปดรี้ อยากให้แข้งรุ่นพี่ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นเดิมเหมือนอย่างที่เป็นข่าวไปเลยดีกว่า ซึ่งน่าจะช่วยให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน    


"ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ลิโอ ทั้งในสนาม รวมถึงนอกสนามด้วย เขาเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ ผมเลยหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่กับเราอีกครั้ง" เปดรี้ กล่าว


"ผมเพลิดเพลินกับการได้ลงเล่นกับเขา และถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ได้มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม ผมมักจะตามดูเขาเมื่อมีโอกาส เพราะคุณสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากการดูนักเตะที่ดีที่สุดในโลกลงสนาม"


"แต่ก็จริงที่ว่าเมื่อหลายอย่างมันไม่เวิร์ก ในฐานะที่ผมมองเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง และได้เห็นเขาย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่เจ็บปวดอยู่เหมือนกัน"