ฮอลแลนด์,เดนมาร์ก

ฮอลแลนด์,เดนมาร์ก

blog

"ฮอลแลนด์" อุ่นแข้งสวยเปิดบ้านไล่ยิงเดนมาร์ก4-2

2 ปีที่แล้ว  1,260


"กังหันสีส้ม" ฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรเมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ได้น่าประทับใจ หลังเปิดรังโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ไล่ต้อน "โคนม" เดนมาร์ก 4-2


เกมนี้ ฮอลแลนด์ ไม่มีกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ติดเชื้อโควิด-19 จึงต้องให้ผู้ช่วยคุมทีมไปก่อน และแนวรุกใช้ 3 ประสาน สตีเว่น เบอร์ไกส์, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น รวมถึง เมมฟิส เดปาย  


ด้านทีมเยือนของกุนซือ แคสเปอร์ ฮูลมานด์ ตัดสินใจให้ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่เพิ่งเรียกกลับมารับใช้ชาตินั่งเป็นตัวสำรอง โดยแนวรุกให้ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม และ โยนาส วินด์ ลงไปประสานงานกับ ยุสซุฟ โพลเซ่น


ในช่วงครึ่งแรก ฮอลแลนด์ ขึ้นนำไปก่อนจาก สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ในนาที 16 หลังจากนั้นทีมเยือนตามทวงคืนได้จาก ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ในนาที 19 แต่เจ้าบ้านยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกจาก นาธาน อาเก้ ในนาที 29 และ เมมฟิส เดปาย จุดโทษในนาที 37 เข้าสู่ครึ่งหลัง "โคนม" ยิงไล่ตามมาได้อีกเม็ดจาก คริสเตียน อิริคเซ่น ในนาที 47 หลังจากนั้น "กังหันสีส้ม" มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ในนาที 71   


หมดเวลาการแข่งขัน ฮอลแลนด์ เป็นฝ่ายชนะ 4-2 สำหรับนัดต่อไป "กังหันสีส้ม" จะเตะอุ่นแข้งนัดเปิดบ้านต้อนรับ เยอรมนี ในคืนวันที่ 29 มี.ค.นี้