ริวัลโด้,เอริก เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ริวัลโด้,เอริก เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

"ริวัลโด้" ตำนานแซมบ้าชี้ "เทน ฮาก" เหมาะคุมทัพผีที่สุด

2 ปีที่แล้ว  1,080


ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล แสดงความเชื่อมั่นว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ อาแจ๊กซ์ คือคนที่คู่ควรกับตำแหน่งนายใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด 


แม้จะนำทัพ อาแจ๊กซ์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ เอริก เทน ฮาก สามารถพาทีมเก็บชัยในเกมลีกฮอลแลนด์ด้วยสไตล์การเล่นเกมรุกสุดจัดจ้าน โดยมีค่าเฉลี่ยยิงประตูได้นัดละ 3 ลูกเลยด้วย ทำให้ ริวัลโด้ มั่นใจว่าโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปีเหมาะสมกับงานคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่เน้นความตื่นเต้นเร้าใจอยู่แล้วด้วย  


"ตามรายงานในสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับการเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา และตอนนี้เขากลายเป็นตัวเต็งในการวางเดิมพัน" ริวัลโด้ กล่าว


"ดูจากสิ่งที่โค้ชชาวดัตช์ทำกับ อาแจ็กซ์ แล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ยูไนเต็ด เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลย"


"สไตล์การเล่นเกมรุก และฟุตบอลที่น่าดึงดูดเหมาะกับเอกลักษณ์ของ ยูไนเต็ด และมันน่ายินดีที่ได้ดู อาแจ็กซ์ ของเขาลงเล่น ผมจึงตื่นเต้นที่จะจินตนาการถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้กับ ยูไนเต็ด ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะเก่งที่สุดในโลก เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน"