อัชราฟ ฮาคิมี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อัชราฟ ฮาคิมี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

blog

สื่อแฉ "ฮาคิมี่" อยากชิ่งเปแอสเชเบื่อปัญหาแบ่งก๊วน

2 ปีที่แล้ว  975


อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาทีมชาติโมร็อคโกตกเป็นข่าวอยากโบกมืออำลา "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะไม่มีความสุขจากเรื่องแบ่งก๊วนในสโมสรนั่นเอง


ดาเนี่ยล ริโอโล่ ผู้สื่อข่าวของ RMC สื่อเมืองน้ำหอมเปิดเผยผ่าน After Foot show ว่า อัชราฟ ฮาคิมี่ ไม่ปลื้มบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะมีการแบ่งก๊วนออกเป็น 2 กลุ่ม นั่นก็คือ กลุ่มผู้เล่นดาวดังจากอเมริกาใต้ นำทัพโดย เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และกลุ่มผู้เล่นที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นหลัก  

 

"ฮาคิมี่ กำลังจะเป็นบ้า เพราะว่านักเตะจากอเมริกาใต้ไม่คุยกับเขาเลย เขาต้องการย้ายจากปารีส เขาเบื่อหน่ายกับทีมนี้ และทำให้คุณภาพของเขาไม่สามารถเฉิดฉายออกมาได้อย่างเต็มที่ บางทีคุณอาจต้องให้เขาย้ายทีมไปเลยดีกว่า" ผู้สื่อข่าว RMC กล่าวในรายการ


"ผมตำหนิ ฮาคิมี่ กับฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา แต่ก็ต้องบอกว่าในทีมนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะแสดงคุณภาพออกมา เขารู้สึกโกรธ และมันเป็นเรี่องปกติ เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว"


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 23 ปีเพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญาค้าแข้งนานถึง 5 ปีเลยด้วย โดยเติมเกมบุกขึ้นไปยิงได้ 3 ประตู และทำได้อีก 4 แอสซิสต์จากการเล่น 32 เกมในทุกรายการ