แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก,อาแจ๊กซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก,อาแจ๊กซ์

blog

ผีปลื้มวิสัยทัศน์ "เทน ฮาก" สัมภาษณ์งานกุนซือ

2 ปีที่แล้ว  1,176


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจแนวทางการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ของ อาแจ๊กซ์ ในช่วงหลังเข้ามารับการสัมภาษณ์งานกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว


Sky Sport สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้เดินทางมาพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่้ผ่านมา เพื่อเข้ามาการสัมภาษณ์งานนายใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ทั้งนี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ชื่นชอบวิสัยทัศน์ของโค้ชชาวดัตช์เป็นอย่างมาก แต่ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักไปก่อน เพราะจะต้องรอการสัมภาษณ์คนอื่นๆ กันอีกต่อไป และจะมีการตัดสินใจเพื่อหาบทสรุปกันอีกครั้ง   


ตอนนี้ เทน ฮาก มีสัญญาคุมทัพ อาแจ๊กซ์ จนถึงช่วงกลางปี 2023 และได้รับอนุญาตจากประธานสโมสร นั่นก็คือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ให้เดินทางมาสัมภาษณ์งานในตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจฝีไม้ลายมือของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน เพราะมีข่าวว่าอนาคตเริ่มสั่นคลอนเสียแล้ว นับตั้งแต่หมดลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง