อาร์เซนอล,วิลเลี่ยม ซาลีบา,มาร์กเซย

อาร์เซนอล,วิลเลี่ยม ซาลีบา,มาร์กเซย

blog

ปืนว่าไง "ซาลีบา" ไม่อยากกลับพร้อมอยู่มาร์กเซย

2 ปีที่แล้ว  1,131


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมรอตัดสินใจเรื่องอนาคตของ วิลเลี่ยม ซาลีบา กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เพราะได้เอ่ยปากบอกว่าอยากอยู่กับ "โอเอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงหลังหมดสัญญายืมตัวต่อไปมากกว่า


ทั้งนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้เซ็นสัญญายืมตัว วิลเลี่ยม ซาลีบา มาจาก อาร์เซนอล จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่กองหลังวัย 20 ปีเริ่มไม่อยากจะย้ายกลับคืนสู่ทีมต้นสังกัดปัจจุบันที่แท้จริงเสียแล้ว เพราะว่ามีความสุขกับการค้าแข้งให้ "โอเอ็ม" เป็นอย่างมาก จึงอยู่ที่ "ปืนใหญ่" ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้กันอย่างไรต่อไป    


"ผมไม่ได้ปิดบังความจริงที่ว่าผมรู้สึกดีกับที่นี่ แต่ผมยังไม่รู้อนาคตของผม สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ และไปให้ไกลที่สุดในคอนเฟเรนซ์ลีก" ซาลีบา กล่าว


"ผมคิดว่าจะมีการหารือกันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม เราพร้อมคุยกับ อาร์เซน่อล และ มาร์กเซย เราจะตัดสินใจเรื่องนี้ในช่วงเวลานั้น และที่สำคัญเลยก็คือผมต้องฟัง อาร์เซน่อล เป็นอันดับแรกเลย"


"แน่นอนว่าการอยู่ต่อที่นี่ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลย ผมรู้จักเมืองนี้เป็นอย่างดีแล้ว เราสนิทกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงโค้ชของผม แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น"