บาเยิร์น มิวนิค,อูนิโอ เบอร์ลิน

บาเยิร์น มิวนิค,อูนิโอ เบอร์ลิน

blog

"บาเยิร์น" คืนฟอร์มเก่งถลุงอูนิโอน4-0ทิ้งห่างรองจ่าฝูง7แต้ม

2 ปีที่แล้ว  1,269


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอ์มเก่งในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค. หลังเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม อูนิโอ เบอร์ลิน 4-0 และทิ้งห่างทีมรองฝูง นั่นก็คือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกไปได้อีกด้วย


เกมนี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มีการปรับทัพบางตำแหน่งจากการปัญหาที่ยังมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่พอสมควร แต่แนวรุกยังคงจัดเต็มให้ โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ และ คิงสลี่ย์ โคมอง ลงไปอยู่ปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเป้า

 

ส่วนทีมเยือนของกุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ ยังคงให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น รานี่ เคดิร่า, เควิน โมห์วัลด์, เกงกิ ฮารางูจิ, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และ ไตโว อโวนิยี่


ในช่วงครึ่งแรก "เสือใต้" ขึ้นนำไปก่อนถึง 3 ประตูจาก คิงส์ลีย์ โคมอง ในนาที 16, ตองกี้ เนียงซู ในนาที 25 และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงทกเวบาบาดเจ็บไปแล้วหนึ่งนาที เข้าสู่ครึ่งหลัง บาเบิร์น มิวนิค ซัดเพิ่มได้อีกหนึ่งเม็ดจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ของตัวเองในนาที 47


หมดเวลาการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายชนะ 4-0 ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน ทิ้งห่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 2 เพิ่มเป็น 7 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่าอยู่หนึ่งเกม ส่วน อูนิโอ เบอร์ลิน อยู่อันดับ 8 แข่ง 27 นัด มี 38 คะแนนเท่าเดิม