ลีดส์ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน,พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน,พรีเมียร์ลีก

blog

"ลีดส์" ฮึดหนีตกชั้นบุกยิงแซงหมาป่าช่วงทดเจ็บ3-2

2 ปีที่แล้ว  918


"ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด มีฮึดหนีตกชั้นจากการเก็บชัยในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แบบสุดมันส์ หลังบุกไปยิงแซงชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คนถึงถิ่นโมลินิวซ์ กราวน์ด ในช่วงทดเจ็บ 3-2 


เกมนี้ เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานแข้งหลักได้อีกหลายราย โดยแนวรุกให้ แพทริค แบมฟอร์ด ยืนเป็นหัวหอก และวาง แจ็ค แฮร์ริสัน กับ ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่ง  


ส่วนเจ้าบ้านของกุนซือ บรูโน่ ลาจ มีการปรับทัพบางตำแหน่ง แต่แดนกลางยังคงวาง เจา มูตินโญ่ ยืนคุมเกมร่วมกับ รูเบน เนเวส และให้ ราอูล ฆิเมเนซ ยืนเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า  


ในช่วงครึ่งแรก "หมาป่า" ออกนำไปก่อน 2 ประตูจาก จอนนี่ ในนาที 26 และ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ในช่วงทดเจ็บนานถึง 11 นาที เพราะเสียเวลาจากเหตุที่ทั้งสองทีมมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคนเลย จบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ขึ้นนำ 2-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก ราอูล ฆิมิเนซ โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม และเป็นจุดเปลี่ยนให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยิงแซง 3 ประตูรวดจาก แจ็ค แฮร์ริสัน ในนาที 63,

โรดริโก้ โมเรโน่ ในนาที 66 และ ลุค อายลิ่ง ในช่วงทดเจ็บไปแล้วหนึ่งนาที


หมดเวลาการแข่งขัน ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกไปยิงแซงชนะ 3-2 แม้จะอยู่ในโซนท้ายตารางที่จะต้องหนีตกชั้น แต่ได้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 16 แข่ง 30 นัด มี 29 คะแนน ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับ 8 แข่ง 30 นัด มี 46 แต้ม