จอร์จินโญ่,เชลซี

จอร์จินโญ่,เชลซี

blog

"จอร์จินโญ่" แย้มเร่งหาทางแก้เชลซีต้องนั่งรถบัสเล่นเกมเยือน

2 ปีที่แล้ว  1,143


จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดเผยว่ากำลังเร่งมือแก้ปัญหาเรื่องที่ได้รับผลกระทบจากมาตราการคว่ำบาตร เพราะว่าถูกจำกัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเล่นนัดเยือนด้วยนั่นเอง


ก่อนหน้านี้รัฐบาลอังกฤษได้สั่งห้าม เชลซี ดำเนินงานเกือบทุกด้าน เพื่อคว่ำบาตรเจ้าของสโมสร นั่นก็คือ "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เพราะมีความสนิทชิดเชื้อกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำสูงสุดแดนหมีขาวที่สั่งกองทัพทหารบุกไปรุกรานยูเครน


ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถูกจำกัดงบค่าเดินทางไม่เกินนัดละ 20,000 ปอนด์ จึงไม่เพียงพอสำหรับการจ่ายค่าเครื่องบินในแต่ละเกม และอาจจะต้องนั่งรถบัสนานถึง 6 ชั่วโมงเพื่อบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย เพราะมีระยะทางไกลถึง 470 กิโลเมตรเลยทีเดียว 

 

"เราจะต้องทำบางอย่าง ผมไม่คิดว่าเราจะขึ้นรสบัสไปได้โดยตลอด เรากำลังจัดการบางอย่าง เราจำเป็นต้องทำเพื่อประโยชน์ของทุกคน" จอร์จินโญ่ กล่าว


"การเดินทางบนรสบัส 6 ชั่วโมงก่อนเกมไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมอย่างแน่นอน เราพยายามหาทางแก้ไขกันอยู่ เพื่อจัดการกับเรื่องให้ดีที่สุด และเป็นประโยชน์ของนักเตะทุกคนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องนั่งรถเดินทางนานจนเกินไป"