อองโตนี่ มาร์กซิยัล,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

อองโตนี่ มาร์กซิยัล,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

blog

มาร์กซิยัลคอนเฟิร์ม "โรนัลโด้" ไม่ได้ทำให้บรรยากาศผีแย่

2 ปีที่แล้ว  1,410


อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้เป็นคนที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลย


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับโยงว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดความแตกแยกในห้องแต่งตัว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เพื่อกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้


แต่ มาร์กซิยัล ซึ่งได้อยู่ในห้องแต่งตัว "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าสิ่งที่สื่อนำเสนอไปไม่เป็นเรื่องความจริงเลย และยืนยันว่าทุกคนรัก โรนัลโด้ พร้อมกับยกย่องเรื่องความเป็นมืออาชีพของดาวเตะวัย 37 ปีเป็นอย่างมากเลยด้วย 


"คริสเตียโน่ เป็นมืออาชีพระดับท็อป เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน เราทุกคนรักเขามาก แต่มีสิ่งที่ถูกพูดในสื่อแบบต่อเนื่อง และไม่เป็นความจริงเลย ผมอยู่ในห้องแต่งตัวนั้นด้วย และผมรู้ดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง" มาร์กซิยัล กล่าว


ตอนนี้กองหน้าวัย 26 ปีได้ตัดสินใจโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบชั่วคราว เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีญา ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวตามสัญญาจนถึงตอนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น