อเล็กซ์ เตลเลส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลุค ชอว์

อเล็กซ์ เตลเลส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลุค ชอว์

blog

"เตลเลส" ยันไร้เกาเหลาชอว์เรื่องแย่งแบ็กซ้ายผี

2 ปีที่แล้ว  1,191


อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษในเรื่องของแย่งตำแหน่งตัวจริงเลย เพราะมองว่าเป็นการช่วยกันยกระดับการแข่งขันเพื่อทีมมากกว่า


ฤดูกาลนี้ ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ อเล็กซ์ เตลเลส ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้น แต่แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าได้เอ่ยปากย้ำชัดเจนว่ายังคงให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งเดียวกันเหมือนเดิม และไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ว่าจะให้ใครลงเล่นเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงในแต่ละเกมเลยด้วย   


"ผมให้ความเคารพ ลุค เป็นอย่างมาก และไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น แต่สำหรับทุกๆ คนในทีมทั้งหมดเลย ผมรู้ถึงประวัติของ ลุค ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือตั้งแต่วันแรกที่มา" เตลเลส กล่าว


"ปีแรกที่นี่สำหรับผมไม่ง่ายเลย แต่ปีนี้ผมรู้สึกดีขึ้นอย่างมาก ผมกำลังทำงานอย่างหนักในทุกๆ วัน ผมเป็นนักเตะที่มาเพื่อช่วยเหลือทีม"


"ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ เขาจะเลือกนักเตะคนที่กำลังเล่นได้ดีที่สุด ผมให้ความเคารพในตัวเขาเป็นอย่างมาก และพวกเราเข้ากันในสนามได้ดีมากๆ เลย"