แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บรูโน่ แฟร์นันเดส,แอตเลติโก มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บรูโน่ แฟร์นันเดส,แอตเลติโก มาดริด

blog

รังนิคเผย "บรูโน่" ป่วยชวดเฉือนไก่รอลุ้นคัมแบ็คบู๊ตราหมี

2 ปีที่แล้ว  1,533


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสมีอาการป่วย จึงไม่ได้ลงสนามนัดเปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค.


ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปเกาะกลุ่มท็อปโฟร์ในอันดับ 4 บนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง แม้จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นันเดส ลงสนามนัดเฝ้ารังเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-2 ก็ตาม


โดย รังนิค ยอมรับว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสมีอาการป่วยตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ และไม่ได้ลงสนามฝึกซ้อมในช่วงก่อนเกมด้วย จึงตัดสินใจให้พักไปก่อนเพื่อเก็บเอาไว้ใช้งานในนัดต่อไป 


"บรูโน่ โชคร้าย เพราะมีอาการป่วยตั้งแต่เมื่อวาน และลงสนามฝึกซ้อมไม่ได้ด้วย ทำให้เขาไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ไปด้วยเลย ผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในวันอังคาร แต่ตอนนี้เขาต้องพักไปก่อน" รังนิค กล่าว


คาดว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะได้กลับมาลงเล่นนัดสำคัญนัดต้อนรับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 15 มี.ค. เพื่อชี้ชะตาผ่านเข้ารอบนั่นเอง หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 1-1