ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

blog

"เปแอสเช" เก็บชัยแชมเปี้ยนส์ลีกสุดหืดเฉือนมาดริด1-0

2 ปีที่แล้ว  1,083


"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เฉือนชัยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ได้แบบสุดจับสุดๆ หลังเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงทดเวลาเจ็บ 1-0


เกมนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามไปเลย แม้จะได้ เนย์มาร์ หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ให้นั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน โดยแนวรุกให้ อังเคล ดิ มาเรีย ลงไปประสานงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่


ด้านทีมเยือนของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ให้พวกแข้งดังลงสนามเกือบทั้งหมด โดยแนวรุกได้ คาริม เบนเซม่า หายเดี้ยงกลับามาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่ประสานงานกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ มาร์โก อเซนซิโอ


ในช่วงครึ่งแรก "เปแอสเช" ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบ 45 นาทีแรก เสมอ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" มีลุ้นได้ประตูจากจังหวะสวนกลับ และเกมทำท่าว่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้ว 4 นาที 


หมดเวลาการแข่งขัน "เปแอสเช" เป็นฝ่ายเฉือนชนะแบบหวุดหวิด 1-0 โดยนัดที่ 2 จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในคืนวันที่ 9 มี.ค.นี้