โจเซ่ มูรินโญ่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเล็กซิส ซานเชซ

โจเซ่ มูรินโญ่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเล็กซิส ซานเชซ

blog

มูรินโญ่ชี้ "อเล็กซิส" ไม่แฮปปี้ผีเพราะเหมาะกับอิตาลีมากกว่า

2 ปีที่แล้ว  1,350


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "หมาป่า" โรม่า เปิดเผยสาเหตุที่ให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลีไม่มีความสุขเมื่อตอนสมัยที่ร่วมงานในทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกันเป็นเพราะว่าเหมาะกับการใช้ชีวิตในอิตาลีมากกว่านั่นเอง


อเล็กซิส ซานเชซ เพิ่งนำทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชิญหน้ากับ โรม่า ซึ่งอยู่ภายใต้คุมทัพของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 ก.พ. และทั้งคู่ได้พูดคุยกันในช่วงก่อนเกมด้วย หลังจากนั้นดาวเตะวัย 31 ปียิงได้หนึ่งประตูให้ทีมสังกัดคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-0 และตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จไปเลยด้วย     


"ผมได้คุยกับเขา ตอนก่อนเกมจะเริ่ม เขาไม่มีความสุขในอังกฤษเลย เพราะมันไม่ใช่ที่อยู่โดยธรรมชาติของเขา แต่มันคือที่นี่ต่างหาก" มูรินโญ่ กล่าว


"ผมคิดว่าในทุกการทำงาน เมื่อคุณไม่มีความสุข มันไม่ง่ายเลยที่จะทำงานออกมาได้ดี บางทีผมอาจคิดผิด บางทีอาจเป็นผมเองที่เข้าไม่ถึงเขา จึงไม่สามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขาออกมาได้"


"ในฐานะผู้จัดการทีม บางครั้งคุณต้องมีศักยภาพในการดึงความสามารถที่ดีที่สุดของนักเตะออกมา และในบางครั้งมันไม่ประสบความสำเร็จ แต่ความจริงก็คือผมรู้สึกว่า ซานเชซ เป็นชายที่ดูเศร้าเหลือเกิน"