อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์,แฮร์รี่ เคน

อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์,แฮร์รี่ เคน

blog

คอนเต้ลั่นพร้อมพัฒนา "เคน" ให้เก่งยิ่งกว่าเดิม

2 ปีที่แล้ว  1,488


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศเอาไว้ว่าพร้อมพัฒนาฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษให้เก่งกาจขึ้นไปอีก 


ฤดูกาลนี้ แฮร์รี่ เคน ยิงประตูไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่น 31 เกมในทุกรายการ โดย 11 เกมหลังสุดยิงได้มากถึง 7 ลูกเลยด้วย แม้จะไม่มีความสุขในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ เพราะไม่ได้ย้ายทีมเหมือนอย่างที่หวัง แต่ตอนนี้กลับมาแฮปปี้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เหมือนเดิมแล้ว     


"เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง แฮร์รี่ คุณต้องพยายามทำให้เขามีส่วนร่วมไปกับแนวความคิดที่เกี่ยวกับแท็คติกฟุตบอล เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเขาจะเป็นจุดอ้างอิงว่าเรากำลังพัฒนาฟุตบอลที่เป็นเกมรุก" คอนเต้ กล่าว


"เรากำลังพยายามทำงานร่วมกับเขาในหลายๆ มิติ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนสามารถพัฒนาได้จนกว่าเขาจะตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล เรากำลังพูดถึงคนที่แสดงความกระหายอย่างแรงกล้ากับการซ้อมในทุกวัน เขาพร้อมสำหรับเพื่อนร่วมทีม พร้อมเสมอที่จะพูดคุยเรื่องฟุตบอล เพื่อปรับปรุงและเปิดรับแทคติกใหม่ๆ"


"ผมย้ำอีกครั้งเลยว่าเรากำลังพูดถึงศูนย์หน้าเวิลด์คลาส และผมพยายามช่วยให้เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ตัวผมเอง และทีมสต๊าฟฟ์ด้านกายภาพกำลังทำงานอยู่ และไม่ใช่เฉพาะแค่เขา แต่มันหมายถึงเราทุกคนด้วย"