เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไนกี้

เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไนกี้

blog

ไนกี้ตัดใจปลด "กรีนวู้ด" พ้นพรีเซนเตอร์เซ่นเรื่องฉาว

2 ปีที่แล้ว  1,311


เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจำใจยุติความสัมพันธ์กับ ไนกี้ แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก หลังก่อเรื่องฉาวจนกลายเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนไปเสียแล้ว


ก่อนหน้านี้ แฮร์เรียต ร็อบสัน อดีตแฟนสาวของ เมสัน กรีนวู้ด ได้โพสต์ภาพร่างกายส่วนต่างๆ ที่มีรอยฟกช้ำดำเขียว รวมถึงรูปที่มีเลือดกลบปากลงในไอจีส่วนตัวเพื่อให้ผู้ติดตามกว่า 2 แสนฟอลโลว์เลอร์ได้เห็นกันไปเลย โดยระบุว่าเป็นฝีมือของดาวรุ่งวัย 19 ปีนั่นเอง และได้โพสต์คลิปเสียงสนทนาด้วยถ้อยคำรุนแรงในช่วงหลังจากที่เธอไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วยนั่นเอง 


ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว กรีนวู้ด ไปสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ว่าอดีตแฟนสาวจะได้ลบภาพ และคลิปเสียงการสนทนาออกไปจากไอจีแล้ว แต่ถูกตั้งข้อหาข่มขืน และทำร้ายร่างกายเรียบร้อยแล้ว จึงมีโอกาสติดคุกได้เหมือนกัน หากพบว่ามีความผิดจริง 


ทำให้ ไนกี้ ประกาศปลด กรีนวู้ด จากการทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ไปเลย เพราะส่งผลเสียงต่อภาพลักษณ์นั่นเอง หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนดด้วยเช่นกัน  


"เราได้ยุติความสัมพันธ์กับ เมสัน กรีนวู้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามีความกังวลใจกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น และจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป" ไนกี้ ออกแถลงการณ์