แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดีน เฮนเดอร์สัน,เจสซี่ ลินการ์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดีน เฮนเดอร์สัน,เจสซี่ ลินการ์ด

blog

ผีขวาง "เฮนเดอร์สัน-ลินการ์ด" ก่อนปิดตลาดหน้าหนาว

2 ปีที่แล้ว  1,107


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ปล่อย 2 แข้งสำรอง ดีน เฮนเดอร์สัน กับ เจสซี่ ลินการ์ด ออกไปจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อช่วงสิ้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา


BBC Sport สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ซึ่งได้ติดต่อขอยืม ดีน เฮนเดอร์สัน ไปยืนเฝ้าเสา เพราะว่าอยากเก็บไว้เป็นผู้รักษาประตูมือสองต่อจาก ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสเปนนั่นเอง    


ก่อนหน้านี้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เคยติดต่อขอยืมตัว เฮนเดอร์สัน ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวด้วยเช่นกัน แต่ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมเปิดทางให้ย้ายออกไปจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 


ส่วนในรายของ ลินการ์ด โดนขวางทางไม่ให้ย้ายไปซบ นิวคาสเซิ่ล รวมถึง เวสต์แฮม แม้ว่ากุนซือ ราล์ฟ รังนิค ได้อนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัว แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไม่ยอมปล่อยออกไป ทั้งๆ ที่ใกล้จะหมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว และมีโอกาสย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เหมือนกัน


ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ได้ตัดสินใจปล่อยนักเตะสำรองให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานทั้งหมด 3 คน ได้แก่ อองโธนี่ มาร์กซิยัล ย้ายไปซบ เซบีญ่า, อาหมัด ดิยัลโล่ ย้ายไปซบ เรนเจอร์ส และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายไปซบ เอฟเวอร์ตัน