เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

"กรีนวู้ด" งานเข้าโปลิศรวบตัวสอบคุกคามทางเพศ

2 ปีที่แล้ว  1,059


เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้รวบตัวไปสอบสวนเรื่องที่ถูกกล่าวหาทางโซเชียลมีเดียว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ขืนใจอดีตแฟนสาว


แฮร์เรียต ร็อบสัน อดีตแฟนสาวของ เมสัน กรีนวู้ด ได้โพสต์ภาพของร่างกายในส่วนต่างๆ ที่มีรอยฟกช้ำดำเขียว และมีเลือดกลบปากลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนบัญชี โดยระบุว่าเป็นผลงานของกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง


นอกจากนี้ ร็อบสัน ซึ่งเป็นนางแบบสาวได้โพสต์คลิปเสียงที่ได้บันทึกเอาไว้ตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นบทสนทนาของทั้งคู่ที่กำลังมีปากเสียงกัน พร้อมกับระบุว่าดาวเตะวัย 20 ปีพยายามข่มขู่ขืนใจเธอ     


ทำให้ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจในช่วงหลังจากที่ทราบเรื่องแล้ว และกำลังสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แม้ว่าอดีตแฟนสาวของ กรีนวู้ด จะลบคลิป และโพสต์ต่างๆ ออกจากอินสตาแกรมไปหมดแล้วก็ตาม 


ด้านสโมสร "ปีศาจแดง" ได้ออกแถลงการณ์ว่ารับทราบถึงภาพดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย แต่จะยังไม่ให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติมจนกว่าจะทราบข้อเท็จจริง และจะไม่ยอมรับความรุนแรงในทุกรูปแบบด้วย