นิวคาสเซิ่ล,โอลิมปิก ลียง,บรูโน่ กีมาเรส

นิวคาสเซิ่ล,โอลิมปิก ลียง,บรูโน่ กีมาเรส

blog

นิวคาสเซิ่ลเช็กบิล "กีมาเรส" เซ็นยาว4ปีครึ่ง

2 ปีที่แล้ว  1,107


"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดตัวแข้งใหม่อีกหนึ่งราย นั่นก็คือ บรูโน่ กีมาเรส กองกลางทีมชาติบราซิลที่ตกลงย้ายมาจาก "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวเรียบร้อยแล้ว


ตอนนี้ บรูโน่ กีมาเรส ยังคงอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับ ปารากวัย ในคืนวันที่ 1 ก.พ.นี้ ทำให้ สตีฟ นิคสัน หัวหน้าฝ่ายเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ต้องเดินทางไปเยือนดินแดนแซมบ้าเพื่อปิดดีลนี้เลยด้วย


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 24 ปีได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "สาลิกาดง" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 39 ลงสนามด้วย และมีค่าตัวเป็นมูลค่ารวมอยู่ที่จำนวน 50.1 ล้านยูโร    


ขณะเดียวกัน เอดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" ได้แสดงความดีใจที่สามารถคว้าดาวเตะเลือดแซมบ้าเข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ และพร้อมรอต้อนรับในช่วงหลังเดินทางกลับมาจากการรับใช้บ้านเกิดอย่างแน่นอน


ทำให้ กีมาเรส กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ตอนเดือน ม.ค.นี้ต่อจาก คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด และ คริส วู้ด กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ที่ย้ายมาจาก เบิร์นลีย์ นั่นเอง