ยูเวนตุส,เดนิส ซากาเรีย,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ยูเวนตุส,เดนิส ซากาเรีย,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

blog

ยูเว่จ่อคว้า "ซากาเรีย" เสียบเบนทานคูร์ใกล้ซบไก่

2 ปีที่แล้ว  1,119


"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมคว้า เดนิส ซากาเรีย กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นตัวแทนของ โรดริโก้ เบนทานคูร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยที่ใกล้ย้ายซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย


Gazzetta dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมขาย เดนิส ซากาเรีย ให้ย้ายไปซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโรเท่านั้น เพราะใกล้หมดสัญญากับสโมสรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว


ทำให้ "สิงห์หนุ่ม" พร้อมตัดใจขายให้ "ม้าลาย" แบบสุดถูกในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ตอนสิ้นเดือน ม.ค. นี้ไปเลยดีกว่า เพราะดีกว่ารอเวลาเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงหลังหมดพันธะตอนจบซีซั่นนี้นั่นเอง


คาดว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เป็นเวลานานถึง 4 ปีครึ่ง หรือจะหมดข้อผูกมัดในช่วงกลางปี 2026 โน้นเลย และจะได้ค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโรไปเลยด้วย


อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะเปิดเผยว่า "ม้าลาย" จะปิดดีลกับดาวเตะชาวสวิสก็ต่อเมื่อ โรดริโก้ เบนทานคูร์ ย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยค่าตัวราวๆ 19 ล้านยูโรตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว