หลุยส์ ดิอาซ,ลิเวอร์พูล,ราดาเมล ฟัลเกา

หลุยส์ ดิอาซ,ลิเวอร์พูล,ราดาเมล ฟัลเกา

blog

สื่อเผย "ดิอาซ" ปรึกษา2รุ่นพี่โคลอมเบียก่อนลงเอยหงส์

2 ปีที่แล้ว  984


สื่ออังกฤษเผย หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ขอคำปรึกษาจาก 2 รุ่นร่วมชาติเดียวกัน นั่นก็คือ ราดาเมล ฟัลเกา กับ ฮาเมส โรดริเกซ ในช่วงก่อนตกลงปลงใจย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่นแอนฟิลด์


Daily Mirror สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ราดาเมล ฟัลเกา กับ ฮาเมส โรดริเกซ เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนเกาะอังกฤษมาก่อน ทำให้ หลุยส์ ดิอาซ ได้พูดคุยกับทั้งสองคนดังกล่าวเพื่อคำแนะนำเรื่องย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหน้าวตอนเดือน ม.ค.นี้


ทั้งนี้ ฟัลเกา เคยย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2014-2015 กับ เชลซี ระหว่างปี 2015-2016 มาก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนอย่างที่คิด โดยตอนนี้ย้ายไปยืนล่าตาข่ายให้กับ ราโย่ บัลเยกาโน่ ในศึกลาลีกา สเปน


ส่วนในรายของ โรดริเกซ เคย้ายมาโชว์ฝีเท้าของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2020-2021 แต่ไม่ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้ อัล เรย์ยาน ในลีกลูกหนังกาตาร์นั่นเอง  


ตอนนี้ดาวเตะวัย 25 ปียังคงอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งมีโปรแกรมบุกไปเยือน "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนวันที่ 1 ก.พ.นี้