ลิเวอร์พูล,มาเตอุส คุนญ่า,แอตเลติโก มาดริด

ลิเวอร์พูล,มาเตอุส คุนญ่า,แอตเลติโก มาดริด

blog

สื่อตีข่าวหงส์จ๋อยตราหมีไม่ปล่อย "คุนญ่า" เสริมแนวรุก

2 ปีที่แล้ว  1,290


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวทาบทาม มาเตอุส คุนญ่า กองหน้าทีมชาติบราซิลเข้ามาเสริมแนวรุกอีกหนึ่งรายด้วย แต่ว่าโดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ตอบปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว


Diario AS สื่อสเปนรายงานว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า มาเตอุส คุนญ่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว เพื่อหวังทิ้งทวนก่อนอำลาตำแหน่งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้


ทั้งนี้ "หงส์แดง" ได้ตั้งท่าเตรียมถ่ายสายเลือดใหม่ในแดนหน้า เนื่องจาก 3 ตัวหลักในแนวรุก นั่นก็คือ โมฮาเม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ มีอายุเข้าสู่หลัก 30 ปีทั้งหมดเลย และทั้ง 3 คนดังกล่าวเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือนเท่ากันพอดี จึงหมายหัวแข้งใหม่เอาไว้หลายรายเลยด้วย ซึ่งรวมถึง หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียที่มีข่าวว่าใกล้ได้ตัวจาก ปอร์โต้ แล้วด้วย 


ทว่า แอตเลติโก มาดริด ไม่คิดจะปล่อย คุนญ่า เพราะยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกของกุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และมีสัญญาค้าแข้งกับสโมสรจนถึงช่วงกลางปี 2026 โน้นเลย     


อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 22 ปีสามารถย้ายทีมได้ตามเงื่อนไขในสัญญากับ "ตราหมี" หากมีทีมใดยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านยูโร แต่คาดว่า "หงส์แดง" ไม่ยอมจ่ายเงินดังกล่าวอย่างแน่นอน